Học bí quyết diện đồ chất từ member Việt Nam Ơi, thu về ảnh nghìn like

Chỉ với vài bí quyết nhỏ trong cách diện đồ mà thành viên group Việt Nam Ơi đã có những bộ ảnh xịn sò, thu về nghìn lượt thích.

Cộng đồng Việt Nam Ơi không chỉ là nơi để chia sẻ kinh nghiệm du lịch. Với định hướng tổ chức khác biệt so với nhiều hội nhóm khác, cộng đồng Việt Nam Ơi mang tới kinh nghiệm về nhiều lĩnh vực nhưng chung quy lại vẫn tập trung vào phát triển du lịch nội địa.

Du lịch là tất yếu thì việc diện đồ thế nào cho xinh, lên hình lung linh và thu về nghìn lượt thích trên mạng xã hội cũng không kém phần quan trọng. Tìm hiểu thêm về bí quyết diện đồ khi đi du lịch, ghé ngay Việt Nam Ơi để nghe thành viên Phương Trâm Nguyễn “hé lộ” nhé!

 
Phối đồ "chất phát ngất" để đi du lịch cùng thành viên Việt Nam Ơi nhé!
Phối đồ “chất phát ngất” để đi du lịch cùng thành viên Việt Nam Ơi nhé!

Bộ ảnh cẩm tú cầu của thành viên cộng đồng Việt Nam Ơi gây sốt

Thời gian gần đây, cộng đồng Việt Nam Ơi xuất hiện khá nhiều bài viết với hình ảnh chất lượng, đạt số tương tác cao chót vót. Trong đó, bộ ảnh tại cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt của tài khoản Phương Trâm Nguyễn nhận được khá nhiều lượt yêu thích từ các thành viên khác.

 
Lượng tương tác từ các thành viên Việt Nam Ơi.
Lượng tương tác từ các thành viên Việt Nam Ơi.

 
Với cách phối đồ "ton - sur - ton", mọi khoảnh khắc trong bộ ảnh của Phương Trâm gây ấn tượng mạnh.
Với cách phối đồ “ton – sur – ton”, mọi khoảnh khắc trong bộ ảnh của Phương Trâm gây ấn tượng mạnh.

Bên cạnh bộ ảnh về đồng hoa cẩm tú cầu, cô nàng Phương Trâm Nguyễn còn mang đến khá nhiều khoảnh khắc đẹp khác được chụp tại Đà Lạt. Điều đặc biệt nhất, mỗi bộ ảnh của cô gái này đều được đầu tư mạnh về trang phục, trông rất bắt mắt nhưng lại tự nhiên và mang tới cảm giác dễ học hỏi để phối đồ. Phương Trâm là một trong những thành viên tích cực đóng góp cho cộng đồng Việt Nam Ơi, bởi đam mê thời trang nên luôn muốn đặt niềm yêu thích đó vào trong du lịch và những bộ ảnh.

 
Nhiều bài đăng, bộ ảnh khác của Phương Trâm cũng được cộng đồng Việt Nam Ơi tương tác nhiệt tình.
Nhiều bài đăng, bộ ảnh khác của Phương Trâm cũng được cộng đồng Việt Nam Ơi tương tác nhiệt tình.

 
Hầu hết các bài viết đều có lượng tương tác cao.
Hầu hết các bài viết đều có lượng tương tác cao.

>>> Bạn xem chưa: Cộng đồng Việt Nam Ơi gây sốt với con số biết nói sau buổi offline

Diện đồ chụp hình thu về nghìn like không khó, quan trọng là có gu

Những bộ ảnh được Phương Trâm đăng tải trên cộng đồng Việt Nam Ơi đều đạt mức tương tác “khủng”. Bên cạnh Đà Lạt mộng mơ, cô nàng xinh đẹp này còn có rất nhiều chuyến đi đặc biệt khác tới các vùng đất mới như Bình Hưng (Khánh Hòa), Ninh Bình, Thái Bình…

 
Không chỉ "khuấy đảo" cộng đồng Việt Nam Ơi với các bộ ảnh tại Đà Lạt, trong mỗi chuyến du lịch Phương Trâm đều rất chỉn chu trong việc lựa trang phục.
Không chỉ “khuấy đảo” cộng đồng Việt Nam Ơi với các bộ ảnh tại Đà Lạt, trong mỗi chuyến du lịch Phương Trâm đều rất chỉn chu trong việc lựa trang phục.

 
Nếu không biết cách áp dụng công thức chuẩn chỉnh thì có thể tham gia Việt Nam Ơi để giao lưu cùng Phương Trâm nhé!
Nếu không biết cách áp dụng công thức chuẩn chỉnh thì có thể tham gia Việt Nam Ơi để giao lưu cùng Phương Trâm nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: Không cần bạn bè hay người yêu, du lịch cùng mẹ cũng thú vị không kém

Hiển nhiên, ở mỗi địa điểm thành viên cộng đồng Việt Nam Ơi đều có những bộ ảnh chất ngầu cùng phong cách mix đồ xịn sò. Chủ yếu, các bộ trang phục mà cô nàng mang theo để chụp hình đều có màu sắc tương đồng với quan cảnh. Ngoài ra, tập trung vào các bộ đồ tối giản, màu sắc tao nhã để tạo ấn tượng mà không làm lu mờ thiên nhiên.

Từ các bộ ảnh nghìn like của Phương Trâm mới thấy rằng chẳng nhất thiết phải cầu kỳ, chỉ cần đơn giản và diện đồ “ton – sur – ton” hoặc nổi bật một chút là bạn sẽ có ngay những bài đăng với lượng thích “khủng” luôn đấy.

 
Công thức mix đồ "ton - sur - ton" được thành viên cộng đồng Việt Nam Ơi áp dụng khắp mọi nơi.
Công thức mix đồ “ton – sur – ton” được thành viên cộng đồng Việt Nam Ơi áp dụng khắp mọi nơi.

 
Hiển nhiên bức ảnh nào cũng tạo nên một chất riêng xịn sò đấy.
Hiển nhiên bức ảnh nào cũng tạo nên một chất riêng xịn sò đấy.

Chia sẻ về cộng đồng Việt Nam Ơi, cô nàng nói: “Bất ngờ vì cộng đồng Việt Nam Ơi quy tụ rất nhiều idol về hình ảnh rất đỉnh. Mặc dù mới vào nhóm nhưng được nhiều lượt like làm mình rất cảm kích. Theo mình, Việt Nam Ơi là một cộng đồng lý thú, sân chơi bổ ích. Vì vậy mong rằng mình có thể mang đến nhiều bộ ảnh đẹp hơn nữa cho mọi người chiêm ngưỡng“.

 
Phương Trâm mong muốn có thể mang đến cho mọi người nhiều ý tưởng trang phục xịn sò hơn cho những chuyến du lịch.
Phương Trâm mong muốn có thể mang đến cho mọi người nhiều ý tưởng trang phục xịn sò hơn cho những chuyến du lịch.

>>> Bạn xem chưa: Bộ ảnh Vũng Tàu xinh lung linh của thành viên Việt Nam Ơi

Những tưởng cộng đồng Việt Nam Ơi đều là kinh nghiệm theo dạng “đi đâu ăn gì” thôi chứ đâu ngờ trong này hội tụ bao nhiêu bí quyết liên quan khác xịn sò thế này. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời như vậy, chần chừ gì mà không tham gia ngay Việt Nam Ơi để học hỏi kinh nghiệm phối đồ khi đi du lịch từ cô bạn Phương Trâm Nguyễn nào!

Ảnh: Phương Trâm Nguyễn/ Group Việt Nam Ơi.

Cùng đón xem những tin tức mới nhất tại https://imodevn.com/!

Cộng đồng Việt Nam Ơi thành lập từ đầu năm 2020, chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút hơn 200.000 thành viên. Thành công bước đầu này nhờ vào định hướng phát triển rõ ràng về cả nhân sự, hướng đi và thành viên.

Bên cạnh chủ đề chính là chia sẻ kinh nghiệm khám phá, hình ảnh du lịch thì cộng đồng Việt Nam Ơi còn đề cao yếu tố về văn hóa, lịch sử dân tộc, ẩm thực và con người.

“Vì đất nước mình còn lạ, cần chi đâu nước ngoài. Đặt chân lên tất cả mọi miền là ước mơ ta ước hoài”. Mọi người đã tham gia Việt Nam Ơi rồi, còn bạn?