Hệ thống đại lý

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, I MOE đã trở thành một thương hiệu thời trang THIẾT KẾ CAO CẤP  được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay, I MODE đã  tồn tại và phát triển mạnh mẽ, đến nay I MODE đã có nhiều  hệ thống đại lý lớn có mặt ở khắp các thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Hải Dương, Sơn La,……..

Không ngừng phát triển và hoàn thiện, I MODE luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm được thiết kế cao cấp với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.

Sứ mệnh của I MODE chính là mang tới cho phụ nữ Việt Nam những lựa chọn hoàn hảo đối với các sản phẩm được thiết kế cao cấp, cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.

Thương hiệu I MODE  tập  trung gia tăng giá trị vào mẫu mã và chất lượng sản phẩm: cập nhật liên tục nhiều sản phẩm mới để đa dạng lựa chọn cho người dùng, chú trọng trong khâu lựa chọn chất liệu cao cấp, chú trọng từng chi tiết nhỏ để mỗi bộ trang phục không chỉ tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại mà còn mang lại sự hứng khởi cho mỗi ngày mới bắt đầu.

Một trong những giá trị bền vững giúp I MODE có thể phát triển hơn nữa, đó là việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, gia tăng dịch vụ chăm sóc khách một cách tận tình và chu đáo nhất. I MODE mong muốn trở thành nhà tư vấn thời trang tâm huyết, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phù nhất vời từng khách hàng.

Web

Nothing Found

It seems we can’t find what you’re looking for. Perhaps searching can help.